Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ KOCU VIỆT NAM
YÊU CẦU BẢO HÀNH:
Tất cả các thiết bị do KOCU VIỆT NAM Phân phối đều được bảo hành nếu hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Chỉ Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền của KOCU VIỆT NAM mới được quyền sửa chữa. Thiết bị hư hỏng phải được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền trong tình trạng còn nguyên vẹn chưa tháo ráp.
Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp sau:
o Các bộ phận hao mòn tự nhiên: bạc đạn, công tắc, chổi than, hộp chổi than, dây điện, phích cắm, vỏ máy, lò xo, đai ốc, đầu cặp, pin sạc…;
o Các trường hợp lạm dụng máy, quá tải, cắm lộn nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng gây ra bởi các vật lạ lọt vào máy;
o Tự ý sửa chữa, cải tạo trên máy;
o Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra;
o Sử dụng sai cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác;
o Điện thế sai hoặc không ổn định;
o Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, sử dụng máy;
o Chi tiết đã được bảo hành 2 lần trong thời gian bảo hành.
o Khách hàng không lưu lại số seri và mã số an ninh đã đăng kí hoặc hóa đơn mua hàng;
o Khách hàng không xuất trình phiếu bảo hành.
THỜI GIAN BẢO HÀNH:
o Dụng cụ điện cầm tay được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua;
o Các sản phẩm dụng cụ sửa chữa chuyên dụng được bảo hành theo quy định cho từng sản phẩm.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI SẢN PHẨM:
o Quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng, ngày xuất hóa đơn từ nhà nhập khẩu hoặc từ kênh đại lý phân phối trên toàn quốc của KOCU VIỆT NAM, nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất Việc này cần được xác nhận của Trung Tâm Bảo Hành;
o Sản phẩm trả về bảo hành tại các trung tâm sau 1 tháng mà chưa có phụ tùng thay thế Việc này cần có giấy xác nhận của Trung Tâm Bảo Hành ngày khách hàng đem đến bảo hành.
Chính sách này có hiệu lực từ ngày 01/04/2016. Mọi thay đổi và đính chính cần thiết sẽ được thông báo cụ thể trước khi chính thức ban hành 01 tháng.
KOCUVN NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ GARAGE ÔTÔ CHUYÊN NGHIỆP!